ชาเม่ จับมือ แสนสิริ จับเทรนด์สู่คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ

28 April 2020

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผย ชาเม่ได้ร่วมกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แบรนด์ “แสนสิริ” ในการร่วมทำการตลาดด้วยกัน จับกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ เพื่อต่อยอดเป็น Health and Beauty Solution ดูแลครบเรื่องสุขภาพและความงาม ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Living Experience) ตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพและ Well-Being มากขึ้น เจาะฐานการตลาดลูกค้าระดับแมส เซ็กเมนต์

“การร่วมเป็นพันธมิตทางธุรกิจครั้งนี้ของ ชาเม่ และแสนสิริ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำการตลาดและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Mass Market โดยนโยบายทางด้านการตลาดในครั้งนี้แตกต่างการทำการตลาดครั้งที่ผ่านๆมา โดยกลยุทธ์มุ่งเน้นในเรื่องการสร้างการมีส่วนร่วม และนำเสนอเรื่องสุขภาพและความงามในการเป็น Health & Beauty Solution ไปยังกลุ่มลูกค้าอสังหาฯ การมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ “ชาเม่ และ แสนสิริ” และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยเริ่มแคมเปญแรก คือ “ชาเม่ ส่งต่อความห่วงใย” ผ่านกิจกรรม SANSIRI CARE #เพราะเราห่วงใย ส่งต่อความห่วงใยเพื่อสุขอนามัยที่ดี”

ด้าน นางอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่างแสนสิริ และ ชาเม่ จะนำ ‘Surprise’ Marketing หรือกลยุทธ์การตลาดที่สร้างเซอร์ไพรส์ที่ลูกค้าคาดเดาไม่ได้มาเป็นเครื่องมือเจาะฐานลูกค้ากลุ่มแมส เป็นการกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ การจดจำ และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ จนเกิดเป็น Brand Love ในที่สุด “